blog picture

Hút mỡ cho nam giới là gì?

Tại sao nam giới cần được hút mỡ?

Việc nam giới lựa chọn thực hiện hút mỡ thường sẽ có nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, chủ yếu là việc thường xuyên giao tiếp nhiều với xã hội trong các mối làm ăn. Ngoài ra, là do luyện tập nhiều nhưng không giảm mỡ thành công. Đồng thời, cũng có thể là do tuổi tác, di truyền hay lối sống hằng ngày. Vì những nguyên nhân đó, nên hiện nay rất nhiều cánh mày râu tìm đến phương pháp hút mỡ, để lấy lại vóc dáng thon gọn, cứng rắn như thời thanh niên. Bên cạnh đó, phương pháp còn giúp nam giới đạt được kết quả như mong muốn mà không cần mất nhiều thời gian.

1 (15).jpg

Tìm hiểu thêm: Hút mỡ nam và nữ là như thế nào?

Lợi ích của việc hút mỡ cho nam giới

Cũng giống như nữ giới, khi nam giới thực hiện hút mỡ sẽ nhận nhiều lợi ích như:

Cải thiện vóc dáng - Chỉ vỏn vẹn 60 phút hút mỡ, cánh mày râu sẽ lấy lại một vóc dáng thon gọn và không lo bụng bia. Ngoài ra các khuyết điểm như béo phì, xuề xòa,... Sẽ được khắc phục hoàn toàn.

Tăng tự tin, sự thành công - Việc sở hữu một thân hình phệ hay phì đại khiến bạn mất thiện cảm đối với các đối tác. Từ đó, khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. Thế nên, việc thực hiện hút mỡ sẽ giúp bạn tăng tự tin hơn trong giao tiếp và mang đến thành công trong công việc.

Hiệu quả nhanh chóng, an toàn - So với những việc tập luyện hay kiêng cữ dài lâu, thì thực hiện hút mỡ sẽ giúp cánh mày râu lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong thời gian ngắn, mà còn rất an toàn.

Giảm nguy cơ xuất hiện biến chứng

- Việc loại bỏ mỡ thừa cũng có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường và các bệnh lý liên quan đến béo phì.

Ai là đối tượng được chỉ định thực hiện hút mỡ

Hút mỡ là phương pháp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện được, vì phương pháp chỉ phù hợp với những đối tượng như: Trên 18 tuổi, đầy đủ sức khỏe, không mắc các bệnh lý nghiêm trọng hay không kỳ vọng quá cao. Đồng thời, cánh mày râu nên biết, đây không phải là giải pháp giảm cân. Bởi đây chỉ là phương pháp định hình và cải thiện đường nét cơ thể.

Phương pháp chống chỉ định một số đối tượng như:

  • Không có đủ sức khỏe thực hiện.

  • Người mắc các bệnh lý như: Tim mạch. huyết áp cao, tiểu đường...

  • Người mắc chứng khó đông máu.

Những vùng hút mỡ cho nam giới

Mỡ thừa thường phân bổ nhiều vùng trên cơ thể nam giới. Vì nguyên nhân đó, nam giới tìm đến phương pháp hút mỡ, để đánh tan mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên, những vùng dưới đây được cánh mày râu lựa chọn thực hiện nhiều nhất.

  • Bụng và eo: Vùng tích tụ nhiều nhất, do sử dụng nhiều rượu hay bia. Đặc biệt là những người ít vận động thì vùng này sẽ càng tích tụ nhiều hơn theo thời gian.

  • Cánh tay: Ngoài những vùng trên, cánh tay cũng là nơi tích tụ mỡ thừa mà khó tránh khỏi. Mỡ vùng cánh tay sẽ khiến tay của cánh mày râu không còn rắn chắc và thiếu sức sống.

  • Lưng và vùng hông: Những vùng này là nơi dễ tích tụ và khó loại bỏ. Những vùng này thường xuất hiện ở nam giới, những người ít vận động và sử dụng nhiều loại thực phẩm dầu mỡ.

Quy trình thực hiện hút mỡ cho nam giới

Hút mỡ là một kỹ thuật làm đẹp dáng và săn chắc thân hình. Theo đó, quy trình này thường được thực hiện dưới gây mê toàn thân hoặc gây tê cục bộ, tùy thuộc vào phạm vi và khu vực cần điều trị. Dưới đây là các bước cơ bản trong quy trình hút mỡ cho nam giới:

10 (2)-01.jpg

  • Tư vấn và thăm khám: Trước khi tiến hành hút mỡ, bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng. Điều này bao gồm việc đánh giá sức khỏe tổng quát, xác định vùng mỡ cần loại bỏ. Tiếp đến sẽ thảo luận về mong muốn của khách hàng.

  • Chuẩn bị: Trước khi tiến hành phẫu thuật, vùng mỡ cần loại bỏ sẽ được đánh dấu. Bệnh nhân sẽ được gây mê hoặc gây tê để đảm bảo không cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật.

  • Thực hiện hút mỡ: Bác sĩ sẽ sử dụng một ống nhỏ để chọc vào vùng mỡ đã được đánh dấu. Ống này được kết nối với máy hút, giúp loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Kỹ thuật hút mỡ có thể khác nhau, từ hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng sóng siêu âm, cho đến hút mỡ bằng laser.

  • Hồi phục: Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ cần thời gian hồi phục. Vùng da tại khu vực hút mỡ có thể bị sưng và bầm tím trong vài tuần đầu tiên. Bác sĩ sẽ cung cấp hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc sau phẫu thuật để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ

Kết luận

Hút mỡ cho nam giới là một giải pháp thẩm mỹ hiệu quả giúp loại bỏ mỡ thừa và tạo nên vóc dáng săn chắc. Quy trình này không chỉ cải thiện ngoại hình mà còn tăng cường sự tự tin. Tuy nhiên, như bất kì thủ thuật phẫu thuật nào, hút mỡ cũng có những rủi ro không mong muốn. Do đó, các chàng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Đồng thời, tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Vì vậy, việc tìm hiểu kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định là vô cùng quan trọng.