blog picture

Bí quyết giảm mỡ bắp tay an toàn nhất hiện nay

Quá trình từ chăm sóc đến hồi phục là việc hết sức quan trọng. Bởi nếu tuân thủ hay thực hiện nhưng lưu ý sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cấy mỡ không chỉ giúp bạn đạt được kết quả tối ưu. Về sau còn đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình phục hồi của bạn. Do đó, dưới bài viết hãy cùng Bác sĩ Nguyễn Tuấn Anh tìm hiểu những lưu ý sau khi cấy mỡ nhé!

Giảm mỡ bắp tay có gây đau đớn không?

Mỡ bắp tay luôn là vấn đề làm cho chị em lo lắng. Kèm theo đó, các công nghệ thẩm mỹ hiện nay được các trung tâm thẩm mỹ đầu tư rất nhiều. Với mục đích có thể giải quyết được các vấn đề nan giải của chị em ngày nay. Phương pháp này không chỉ giải quyết mỡ bắp tay mà còn ở bụng, lưng, đùi... Ngoài chất lượng, vấn đề đau đớn khi thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật nào luôn là vấn đề nhiều chị em quan tâm. 

1 (53).jpg

Bí quyết giảm mỡ bắp tay an toàn hiện nay

Hút mỡ bắp tay được thực hiện với nhiều kỹ thuật hiện đại khác nhau. Nhưng nhìn chung, các phương pháp hút mỡ hiện nay điều được sử dụng với cơ chế hoá lỏng mỡ thừa, sau đó đưa ống nội soi chuyên dụng vào bên trong để đưa lượng mỡ thừa đó ra bên ngoài một cách an toàn và thẩm mỹ. Ống nội soi thực hiện sở hữu đường kính siêu nhỏ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đồng thời hạn chế để lại sẹo sau quá trình phẫu thuật.

Không những thế, trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tính toán kỹ lượng sao cho không ảnh hưởng đến cơ và các mạch máu xung quanh. Cũng như việc sử dụng thuốc mê với liều lượng được chấp nhận của Bộ y tế. Do đó, khi thực hiện giảm mỡ bắp tay tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đảm bảo được an toàn khi thực hiện.

Giảm mỡ bắp tay có nguy hiểm hay không?

Với những công nghệ trước đây thì đòi hỏi ca phẫu thuật hút mỡ bắp tay cần bóc tách và lấy đi lớp mỡ thừa. Do đó, độ nguy hiểm của phương pháp này là rất nhiều. Bên cạnh đó, nó còn xâm lấn và gây nhiều tổn thương tại vùng thực hiện. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày này thì thực hiện chỉ qua 1 đường mổ khoảng 2 - 3cm. Chính vì thế, bạn có thể an tâm về quá trình thực hiện hút mỡ hiện nay. 

Không những thế, đối với nhiều cơ sở lớn toàn bộ quá trình thực hiện điều được đảm bảo nghiêm ngặt chuẩn quy trình của Bộ y tế. Được thực hiện từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Từ đó, có thể đảm bảo được quá trình thực hiện và có thể xử lý tốt các tình huống có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

Xem thêm: Hút mỡ có hại cho sức khoẻ không?

Chăm sóc sau hút mỡ bắp tay như thế nào?

Bất kỳ ca phẫu thuật nào cũng cần chăm sóc một cách đúng đắn thì mới có kết quả tốt. Dưới đây sẽ là cách chăm sóc sau khi hút mỡ bắp tay mà các bác sĩ thẩm mỹ khuyên:

  • Sau phẫu thuật, bạn nên thực hiện theo hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ. Cần có chế độ ăn uống khoa học và vận động hợp lý để vết thương mau chóng hồi phục.

  • Bạn nên mang gen định hình sau hút mỡ khoảng 1 - 2 tuần đầu và chỉ nên mở ra khi tắm.

  • Sau 48h thực hiện phẫu thuật bạn có thể tắm bình thường mà không cần lo lắng vấn đề gì.

  • Sau hút mỡ bắp tay, những vết bầm tím có thể xuất hiện. Nhưng những triệu chứng này sẽ biến mất sau khoảng 1 tuần sau phẫu thuật.

  • Có thể thực hiện massage vùng hút mỡ sau khoảng 7 ngày theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

  • Sau hút mỡ bắp tay bạn không nên sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá... để cơ thể mau chóng hồi phục.

  • Sau khi tái khám và nhận được kết quả tốt, việc ăn uống khoa học cũng nên được thực hiện tiếp để hạn chế tình trạng mỡ thừa quay trở lại.

Xem thêm: Lưu ý sau hút mỡ bạn nên biết

Quy trình thực hiện giảm mỡ bắp tay

Để có một kết quả tốt thì cần đảm bảo được quy trình thực hiện chuẩn y khoa. Quy trình thực hiện cụ thể như sau:

2 (51).jpg

Quy trình thực hiện hút mỡ bắp tay

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ

Bước đầu bạn sẽ được thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ. Từ đó, bác sĩ sẽ biết được nhu cầu và tình trạng cụ thể của bạn. Sau đó, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với bạn mà đảm bảo an toàn.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Khi bạn đã lựa chọn phương pháp phù hợp với mình bác sĩ sẽ bắt đầu kiểm tra sức khỏe tổng quát. Đây là bước để đảm bảo bạn đầy đủ sức khỏe để thực hiện quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Khử trùng, đo vẽ và gây mê

Nếu bạn đạt chuẩn sức khỏe để thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ bắt đầu đo vẽ vị chính thực hiện phẫu thuật. Sau đó, khử trùng toàn bộ vị trí xung quanh vùng phẫu thuật và tiến hành gây mê.

Bước 4: Tiến hành quá trình phẫu thuật

Khi bạn đã vào trạng thái hôn mê bác sĩ sẽ tiến hành quá trình phẫu thuật hút mỡ tay. Quá trình sẽ diễn ra từ 45 - 60p tuỳ vào tình trạng và phương pháp thực hiện.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Kết thúc quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ đưa bạn vào phòng hậu phẫu để chăm sóc. Lúc này, các y bác sĩ sẽ túc trực theo dõi sức khoẻ và phản ứng của bạn 24/24. Cho đến khi bạn hồi phục thì bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà.

Kết:

Bài viết trên đã giúp cho bạn hiểu thêm về phương pháp giảm mỡ bắp tay an toàn và hiệu quả. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích được cho bạn trong quá trình chăm sóc. Tuy nhiên, để đảm bảo được an toàn bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo được kết quả như mong muốn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay để được giải đáp trực tiếp