blog picture

Phương pháp giảm mỡ đùi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Phương pháp giảm mỡ đùi an toàn hiện nay

Hút mỡ đùi là quy trình thực hiện loại bỏ mỡ tại vùng đùi nhanh chóng. Hút mỡ đùi sẽ là việc tách các tế bào mỡ và loại bỏ ra ngoài cơ thể. Sử dụng công nghệ hóa lỏng mỡ và hút ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng bằng lực hút chân không. Có những vùng khác nhau trên vùng đùi có thể giảm mỡ như:

  • Mỡ đùi ngoài hay còn được gọi là saddlebags. 

  • Mỡ ở mặt sau đùi.

  • Mỡ ở đùi trong.

  • Mỡ mặt trước của đùi.

e71926f8-f6a5-4656-9cf0-032e204d977f.jpg

Phương pháp giảm mỡ đùi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Đây là phương pháp rất phổ biến ở thời hiện nay và được nhiều người thực hiện. Là giải pháp phù hợp cho tất cả mọi người đang gặp các khuyết điểm ở đùi. Và sẽ không phù hợp với những người có bệnh rối loạn máu đông, có bệnh lý nghiêm trọng… Những người phù hợp với phương pháp này như:

  • Những người có cân nặng tương đối và có mỡ thừa ở đùi nhiều.

  • Người có làn da còn săn chắc, đàn hồi sẽ có kết quả tốt sau khi thực hiện.

Phương pháp giảm mỡ đùi có nguy hiểm gì không?

Các biến chứng của hút mỡ đùi sẽ rất ít xảy ra. Nhưng nó sẽ giống như bất kì ca phẫu thuật khác đều có nguy cơ biến chứng và rủi ro như:

  • Tụ máu dưới da sau phẫu thuật.

  • Nhiễm trùng sau hút mỡ và có thể sẽ nhập viện để điều trị.

  • Thay đổi màu da tại vị trí thực hiện phẫu thuật.

  • Phản ứng dị thường vì một số chất thực hiện trong phẫu thuật.

  • Phản ứng xấu với thuốc mê khi tiêm.

  • Những tình trạng bầm tím, sưng tấy...

Xem thêm: Những biến chứng có thể gặp sau phẫu thuật hút mỡ

Quy trình thực hiện phương pháp giảm mỡ đùi an toàn hiện nay

Trước khi quyết định thực hiện bạn cần tìm hiểu thật kỹ về phương pháp này. Bởi khi đó bạn sẽ biết được cách thực hiện và quy trình đúng y khoa. Quy trình thực hiện chuẩn y khoa cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khi đến bệnh viện bạn sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng cụ thể hiện tại sau đó đưa ra phương pháp phù hợp nhất với bạn. 

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Khi bạn đã lựa chọn được giải pháp phù hợp bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước phẫu thuật. Bước này nhằm để đảm bảo bạn có đầy đủ sức khỏe trước phẫu thuật. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo quá trình làm đẹp an toàn.

2 (14).jpg

Quy trình giảm mỡ đùi an toàn nhất

Bước 3: Đo vẽ, khử khuẩn và gây mê

Sau khi đã đảm bảo bạn đầy đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ đo vẽ vị trí chính xác. Thực hiện điều này giúp quá trình phẫu thuật bác sĩ thực hiện chính xác vị trí tránh xâm lấn và biến chứng.

Bước 4: Tiến hành quá trình phẫu thuật

Khi bạn đã vào trạng thái hôn mê bác sĩ sẽ tiến hành quá trình phẫu thuật. Thời gian thực hiện phẫu thuật sẽ diễn ra từ 60p hơn tùy vào tình trạng và phương pháp.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật.

Kết thúc quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ đưa bạn vào phòng hậu phẫu để chăm sóc. Các bác sĩ sẽ túc trực theo dõi sức khỏe của bạn đến khi bạn có thể tự đi lại bình thường.

Chăm sóc sau hút mỡ và những điều cần lưu ý

Sau khi thực hiện hút mỡ bạn sẽ mặc quần định hình chuyên dụng từ 4  -  6 tuần đầu. Đây là loại quần được thiết kế để giảm tình trạng sưng tấy sau phẫu thuật giúp làn da săn chắc và tự nhiên. Người có chỉ số cơ thể khỏe mạnh sẽ có khả năng đạt được kết quả tốt. Do đó, các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên hợp lý để không gặp biến chứng và các tình trạng xấu có thể xảy ra sau khi phẫu thuật.

Để được được kết quả sau phẫu thuật tốt nhất bạn cần tuân thủ theo các hướng dẫn chăm sóc sau phẫu của bác sĩ để có quá trình phục hồi thuận lợi và an toàn nhất. Trong hầu hết các ca phẫu thuật thì các bệnh nhân điều có thể phục hồi hoàn toàn. Sau khoảng từ 6 - 8 tuần bạn đã có thể sở hữu đôi chân thon gọn, quyến rũ. Những tình trạng sưng bầm và đau nhức ở vùng đùi điều là tình trạng bình thường chính vì thế bạn sẽ không cần quá lo lắng sau khi thực hiện phẫu thuật. Trong các lần tái khám, bác sĩ sẽ xem xét tình trạng để bác sĩ có thể đưa ra lời khuyên và hướng dẫn chăm sóc đúng cách.

Xem thêm: Sau hút mỡ nên kiêng gì để mau chóng hồi phục?

Kết:

Bài viết trên đã giúp bạn biết thêm về phương pháp giảm mỡ đùi an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo có kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo thêm về cách chăm sóc sau hút mỡ tại nhà để có được vóc dáng như mong muốn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay để được giải đáp trực tiếpv